Đồng phục áo lớp

Áo lớp, áo thun đồng phục, áo nhóm, áo cờ đỏ sao vàng

Áo LMHT dành cho những bạn trẻ

Ngày nay xu hướng thời trang liên tục thay đổi nhưng đa số các bạn trẻ luôn chọn cho mình phong cách đơn giản,năng động,thoải mái vì vậy áo thun luôn là lựa chọn hàng đầu.Nằm bắt được thị hiếu của các bạn trẻ nên Shop đã thiết kế ra mẫu Áo liên minh không chỉ mang lại sự trẻ trung mà nó còn thể hiện được cá tính của người mặc.



Lấy ý tưởng từ game đang rất hot trên cộng đồng mạng là Liên Minh Huyền Thoại , shop đã thiết kế ra mẫu áo thun liên minh họa tiết chủ đạo là những nhân vật trong game theo một cách riêng để phù hợp với tất cả mọi người nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của nhân vật đó.

Các nhân vật sống động và đầy màu sắc của game "Liên minh huyền thoại" hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ mang lại cho các game thủ những trải nghiệm thời trang đầy thú vị khi mang niềm đam mê của mình đến gần với cuộc sống hiện tại hơn thêm nguồn cảm hứng cho các game thủ. Mang đến sự độc đáo và cá tính thể hiện niềm đam mê của các bạn game thủ. Khẳng định phong cách của bạn trong các buổi Offline, các trận đấu... bằng các đặt ngay cho mình một áo game liên minh huyền thoại



Áo thun liên minh huyền thoại với chất liệu cotton 4 chiều mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu , họa tiết được in trên nền áo thun trắng sẽ làm cho bạn thật sự nổi bật khi mặc.
Với chiếc áo thun này các bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần jean,quần short ,các bạn nữ thì có thể kết hợp với chân váy cá tính sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung,mạnh mẽ nhưng không mất đi sự nữ tính.
Đặc biệt áo thun liên minh huyền thoại sẽ rất phù hợp cho những bạn đang chơi game này vì nó thể hiện được cá tính và cái CHẤT của một game thủ.



Áo được thiết kế với form rộng, kiểu dáng đẹp thời trang theo xu thế 2015-2016.
- Với chất liệu vải co giãn 4 chiều ,mềm mại, dễ co dãn phần cổ tay và chân áo tạo sự thoải mái cho người mặc
- Chất lượng in nhiệt, bảo đảm không phai màu, hình in được bảo hành 1 năm.
- Full size ,phù hợp với mọi thể hình S,M,L,XL
- Với giá 100k giá cũ 150k

Liên Hệ:0989 630 474