Đồng phục áo lớp

Áo lớp, áo thun đồng phục, áo nhóm, áo cờ đỏ sao vàng

Khâu tổ chức cổ vũ đội tuyển với áo cờ đỏ

Với những người hâm mộ bóng đá nước nhà thì trong ngày hôm nay mọi anh mắt đều sẽ hướng về sân vận động Mỹ Đình để chứng kiến màn so tài giữa chúng ta và người Thái một trận đấu đầy mong chờ và hơn hết là vì danh dự khi chúng ta luôn xem Thái Lan là một đối thủ không đội trời chung và chắc chắn người hâm mộ cũng như các cầu thủ đều muốn trả món nợ từng vay người Thái ở lượt đi trên sân Thái Lan.




Mọi công tác tổ chức trận đấu cũng đã gần như hoàn tất và chỉ còn chờ tiếng còi bắt đầu trận đấu mà thôi. Chúng ta hãy cùng chờ xem màn trình diễn của các cầu thủ.

Và những người hâm mộ cũng đã tiến hành những màn cổ vũ để cổ vũ cho các cầu thủ và một trong những điều không thế thiếu là nhuộm đỏ sân vận động Mỹ Đình với những áo thun cờ đỏ sao vàng, băng rôn lá quốc kì để làm cho người Thái phải e dè.

Không chỉ có ở sân vận động Mỹ Đình mà ngay cả ở ngoài sân những cổ động viên cũng quyết tiếp lửa cho các cầu thủ với kèn trống bằng rôn áo cờ đỏ để chào đón các cầu thủ vào sân và làm khủng hoảng tinh thần các các cầu thủ Thái Lan.

Ở Sài Gòn tại các tụ điểm offline cũng như các quán cafe cũng sẽ có một không khí không khác gì trên sân vận động Mỹ Đình cả với những dòng người trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng, và tại tụ điểm offline còn có những tiết mục vặn nghệ trước trận đấu.

Chúng ta cùng chúc các cầu thủ sẽ có một trận đấu tốt trước các cầu thủ Thái Lan nhé.