Đồng phục áo lớp

Áo lớp, áo thun đồng phục, áo nhóm, áo cờ đỏ sao vàng

Cùng cổ động viên cổ vũ cầu thủ Việt Nam với áo cờ đỏ

Ngau sau trận hòa với Iraq thì lòng tin của người hâm mô bóng đá nước nhà đang lớn hơn nhất là trận đấu tiếp theo là trận đấu với người Thái. Thì sự cổ vũ của người hâm mô bóng đá nước nhà là hết sức cần thiết đối với cầu thủ Việt Nam

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì trên cả nước đã có rất nhiều địa điểm tổ chức offline để cổ vũ cho cầu thủ Việt Nam. Và địa điểm offline lớn nhất chính là sân vận động Hoa Lư với Hội Cổ Động Viên VFS ở miền nam. Đây là một tổ chức cổ vũ rất chuyên nghiệp với kèn trống và những bẳng rôn cũng như áo thun cờ đỏ sao vàng và sẽ không thiếu sự xuất hiện của những bóng hồng xinh đẹp.

Và địa điểm cổ vũ không thể thiếu nữa đó chính là chảo lửa Mỹ Đình, ở trận đấu trược gặp Iraq khán giả đến sân không nhiều nhưng trận đấu với người Thái là chuyện khác đây không chỉ là một trận đấu ở vòng loại mà còn là trận đấu vì danh dự của nên bóng đá. Theo tìm hiểu thì số lượng vé cho trận đấu với Thái Lan đã được bán hết và chắc chắn trận đấu ngày 13 sắp tới sẽ biến Mỹ Đình thành một chảo lửa thật sự. Lá cờ tổ quốc cức lớn ở khán đài D cùng với đó là hàng ngàn cổ động viên trong sắc áo cờ đỏ sẽ gây ra một áp lực tinh thần rất lớn đối với người Thái.

Dù được thi đấu trên sân nhà những đội bóng chúng ta lại không được đánh giá cao bằng người Thái nhưng điều này cũng là một điều tốt. Theo thống kê thì đội bóng của HLV Miura thường thi đấu tốt khi được xếp ở cửa dưới trận đấu với Iraq là một minh chúng sống động nhất. Thế nên chúng ta cùng hy vọng rằng đội bóng chúng ta sẽ có được một kết quả tốt trước người Thái.

Hãy cũng nhuộm đổ sân vận động cũng như các địa điểm offline với áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn cũng như là cờ tổ quốc.